0982624805
282 Nguyễn Huy TưởngĐăng nhập

Bạn mới bắt đầu tập thói quen đọc tiếng Anh mỗi ngày nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu???

Đừng lo, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn những nguồn đọc thú vị sau, bao gồm cả sách, truyện và báo để bạn tha hồ lựa chọn nguồn phù hợp với bản thân nè:

Bộ sách Oxford Bookworm (6 level)
https://drive.google.com/…/1IEuaeMQzaYUTTy_x-2VyyWxwxoBKenMC
Sách chia level cho người đọc, mỗi người sẽ có một trình độ riêng, ai phù hợp với cấp độ nào sẽ đọc cấp độ đó rồi dần lên các cấp độ tiếp theo. Chủ đề thì cực đa dạng, ví dụ như những câu chuyện ma rùng rợn nhưng lại được viết rất chi là hài hước; cuộc đời của những công nương nước Anh; những phi vụ ngầm của giới FBI mà chưa ai biết đến; những câu chuyện của những em bé gặp “con quỷ” thần tiên cho điều ước; cô gái khám phá ra vụ giết người hàng loạt v.v.. Toàn là những chủ đề khiến bạn đã đọc là không thể đặt sách xuống được. Vừa giải trí kết hợp học từ vựng luôn nè.

Bộ truyện Diary of a wimpy kid (trọn bộ 12 cuốn)
https://drive.google.com/…/1wTV_hAZSR6mo0rZsp40VYX5X5Di-q50y
Bộ truyện là tập hợp những mẩu truyện hài hước do nhân vật Gregory - một cậu bé nhút nhát nhưng cũng khá láu cá - kể lại trong cuốn nhật kí của cậu. Câu chữ đơn giản, ít từ mới, kèm theo đó là hình ảnh minh họa cực kỳ đáng yêu. Vừa đọc, vừa tưởng tượng và bùm… ta bước vào thế giới phong phú của cậu nhóc rồi đấy.
Lưu ý nhỏ: Truyện không dành cho người cực kỳ nghiêm túc. Và không cần phải đọc cả bộ truyện hay đọc theo thứ tự vì mỗi tập là một câu chuyện mới nên dù đọc bất cứ một tập nào trong bộ truyện này, các bạn cũng có thể dễ dàng nắm bắt mạch cảm xúc nhân vật và nội dung câu chuyện.

Một số báo online bằng tiếng Anh: Bạn hãy xem sơ qua những trang báo này và chọn ra trang nào mà bản thân có hứng thú nhất nhé.

Breaking English News: https://breakingnewsenglish.com/index.html
Không chỉ cung cấp tin tức theo cấp độ từ 0 đến 6, Breaking English News sẽ đưa ra bài tập sau mỗi bài báo. Bạn có thể tải phiên bản PDF bao gồm tin tức, bài tập và đáp án để ôn luyện. Rất nhiều giáo viên dạy tiếng Anh đã sử dụng tài liệu từ tờ báo này làm bài tập cho học sinh.

News in Levels: https://www.newsinlevels.com/
Các bài báo dựa theo 3 cấp độ, từ khó đến dễ, thường theo sau bởi video hoặc bản ghi âm. Những cụm từ khó sẽ được làm nổi bật và được chú thích bên dưới bài báo. Cấp độ 1 là tin tức dễ đọc với những câu ngắn, từ dùng đơn giản. Cấp độ 3 là khó nhất, có nghĩa là bài báo sẽ được viết theo đúng văn bản gốc. Cấp độ 2 nằm giữa hai cấp độ còn lại, tức là bài báo sẽ kết hợp đặc điểm ngôn ngữ của hai cấp độ trên.

BBC Words in the News: http://www.bbc.co.uk/learningenglish/english/features/witn
Mỗi bài viết được đính kèm tệp PDF và bản ghi âm để người đọc có thể tải xuống học miễn phí. Ở phần cuối tin tức, người học có thể làm bài tập trắc nghiệm để ôn tập kiến thức. Ngoài ra còn có thể học từ vựng, ngữ pháp, phát âm theo trình độ (Basic - cơ bản, intermediate - trung cấp)

The Times in Plain English: https://www.thetimesinplainenglish.com/
Tin tức trên tờ báo này được lấy từ tờ The New York Times với dung lượng và ngôn từ được chỉnh sửa đơn giản hơn, phù hợp với những độc giả đang học tiếng Anh. Tờ báo này không phân chia trình độ và phù hợp với trình độ Intermediate, bù lại có chia chủ đề (Health & Education, Money, Law, Politics…)

Quan trọng nhất vẫn là duy trì thói quen đọc đều đặn mỗi ngày nhé các bạn

#Tự_học_TOEIC_IELTS_mỗi_ngày
#hoctienganh #giaotiep #ielts #toeic #gamma

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "Bạn mới bắt đầu tập thói quen đọc tiếng Anh mỗi ngày nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu??? "


Được gợi ý cho bạn

Dịch vụ cho vay cá nhân

Dịch vụ cho vay cá nhân

Chi tiết

89 Lượt xem

Dịch vụ làm thẻ tín dụng

Dịch vụ làm thẻ tín dụng

Chi tiết

118 Lượt xem

Dịch vụ cho vay doanh nghiệp

Dịch vụ cho vay doanh nghiệp

Chi tiết

96 Lượt xem

Tiêu đề phản hồi từ khách hàng thay trong website -> thông tin trang

Trần Hồng Lê - Giám đốc Gama

Đặng Trần Tùng - Tác giả

Cô Phan Điệu - Giảng viên

Cô Thu Ngô - Giảng viên

G

0982624805
Nhắn tin!