0982624805
282 Nguyễn Huy TưởngĐăng nhập

Làm thế nào để “vượt cạn” thành công phần thi SPEAKING ⁉️

?? Điểm phần nói thường là tác nhân "kéo" cả band điểm chung xuống đối với nhiều sĩ tử thi IELTS.

Làm thế nào để “vượt cạn” thành công phần thi SPEAKING ⁉️

⏭️ Tất cả bí kíp gói gọn trong cuốn sách ??? ?? ????? ??? ????? ???????? ???? ???? ? của tác giả Đặng Trần Tùng - Thầy giáo từng 3 lần thi IELTS đạt điểm 9.0

↪️ Chi tiết sách: https://bit.ly/32VhZOp

Lắng nghe chia sẻ của 1 độc giả nhận xét về cuốn sách này nhé:

“Nếu bạn đang đặt ra mục tiêu đạt điểm IELTS Speaking band 6.0 – 8.0 thì cuốn sách này sẽ phù hợp với bạn dù cho bạn đang tự học ở nhà, ôn thi tại các trung tâm hay học gia sư.

️? Về hình thức:
- Sách đẹp không lời nào tả hết. Mình yêu sách truyền thống, kiểu cái cảm giác dành dụm tiền ngày xưa để mua mấy cuốn sách quý nó ám ảnh rồi hay sao ấy, xong khi nhận được sách nâng lên đặt xuống, hít hà cái mùi thơm thơm của giấy mới, của màu mực mới ráo nó tràn ngập động lực học hành luôn ấy.
- Cuốn này thì hình thức nho nhỏ, tiện mang theo, và quan trọng hơn nó có hình vẽ dạng ANIMATION, mê tít. Đọc mà nghĩ tới đang đọc comic dạng hài nữa, có một nhân vật mũm mĩm ú na ú nu thể hiện các bài Speaking trước giám khảo, đây có lẽ là điểm khác biệt hoàn toàn so với các đầu sách toàn chữ là chữ trước đây. Ngoài nhân vật chính thì còn có ba anh giống như ba anh CHUỐI trong bộ phim hoạt hình mà mấy bạn nhỏ hay xem ấy, cute lắm, xem mà đang đọc cái quay qua mắc cười. Học kiểu này thư giãn không bị áp lực chữ nghĩa ấy.

️? Về nội dung:
- Tác giả cuốn sách là thầy Đặng Trần Tùng, tấm gương về một người thầy trẻ tâm huyết và sáng tạo. Riêng chuyện thầy này thi Ielts như đi chợ đủ cho thầy rất đầu tư cho việc cải tiến, tìm tòi, và cuốn sách này chính là những thứ mà mình cũng rất cần. Cuốn sách giúp người học phân định rõ sự khác biệt giữa band điểm 6,7 và 8 trong bài thi Speaking. Sau mỗi một sample cho các band điểm là phần phân tích điểm khác biệt, tại sao lại được band điểm này, và làm thế nào để tăng band điểm, rất rõ ràng và dễ hiểu.

- Toàn bộ sách có 20 chương là 20 chủ đề thường gặp trong Ielts Speaking, và sau mỗi chủ điểm có phần từ vựng rất hữu dụng. Quan trọng nhất đây là phần từ vựng dạng academic words, phrases hoặc idioms dành để tăng band điểm , do đó những bạn nào nhắm đến band 7+ rất cần phải biết đến phần này để áp dụng vào bài làm của mình. Hơn thế nữa cuối mỗi bài có một bài tập ứng dụng, thường là test lại kiến thức từ vựng, hoặc cách dùng liên từ và từ nối. Liên từ và từ nối chính là chìa khóa để cho các câu có sự liên kết và mạch lạc hơn, và đương nhiên điểm cao hơn là nhờ phần này.

? Túm lại là đây là cuốn sách MUST HAVE dành cho các sĩ tử luyện Ielts, và thậm chí dành cho giáo viên và những nhà làm giáo dục có ý định xuất bản một cuốn với phong cách kết hợp hình ảnh độc đáo dễ thương như này.”

*** *** *** *** *** *** *** ***
️? SỐ LƯỢNG BẢN ĐẶC BIỆT CÓ HẠN
↪️ Giảm từ #299K còn #269K
?? ĐẶT MUA NGAY: https://bit.ly/32VhZOp

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

Tiêu đề phản hồi từ khách hàng thay trong website -> thông tin trang

Trần Hồng Lê - Giám đốc Gama

Đặng Trần Tùng - Tác giả

Cô Phan Điệu - Giảng viên

Cô Thu Ngô - Giảng viên

G

0982624805
Nhắn tin!